Tiết Lộ 7 Cách Xem YouTube Không Quảng Cáo Đơn Giản Và Hiệu Quả

Hiện nay ứng dụng Youtube đã quá quen thuộc với mọi người trên toàn thế giới. Thông qua Youtube, người dùng có thể giải trí, nghe nhạc, học thêm một kỹ năng mới, tham khảo thông tin,… Tuy nhiên, trong quá trình trải nghiệm thì vô tình những quảng cáo xuất hiện. Điều này làm gián đoạn và ngắt quãng sự tập trung của bạn. Qua bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn các cách xem Youtube không quảng cáo. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Thế nào là Youtube không quảng cáo?

YouTube không quảng cáo là trải nghiệm xem video trên nền tảng YouTube mà người dùng không phải chịu sự gián đoạn của các quảng cáo. Điều này thường được cung cấp thông qua dịch vụ trả phí YouTube Premium. Cho phép người dùng xem video một cách liền mạch mà không có quảng cáo trong suốt quá trình trỉa nghiệm.

thế nào là youtube không quảng cáo

Đối với những người không sử dụng YouTube Premium, có thể sử dụng một số tiện ích mở rộng trình duyệt hoặc phần mềm chặn quảng cáo. Nhưng các phương pháp này không chính thức và có thể không hoạt động ổn định trên mọi thiết bị.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Nhập Sỉ Quần Áo Trên Alibaba Chất Lượng, Giá Tốt

Một số lợi ích của người dùng khi Youtube không quảng cáo

Xem YouTube không có quảng cáo giúp cho trải nghiệm người dùng được trọn vẹn hơn. Sau đây là một số lợi ích mà người sử dụng Youtube có thể nhận được:

  • Giúp thưởng thức nội dung một cách liền mạch và không bị phân tâm. Đặc biệt đối với các nội dung cần độ tập trung cao như video về học tập, giáo dục.
  • Tiết kiệm thời gian, trong trường hợp là khi bạn thường xuyên xem nhiều video trong ngày.
  • Mang lại cảm giác thoải mái và tránh những quảng cáo không phù hợp. Từ đó tạo điều kiện để tận hưởng trải nghiệm giải trí một cách đầy đủ không quảng cáo.
  • Bạn có thể phát video hoặc nhạc ngay cả khi tắt màn hình. Nhờ đó mà tiết kiệm pin và thuận tiện trong việc nghe nhạc.

lợi ích khi xem youtube không quảng cáo

Bỏ túi các cách xem YouTube không quảng cáo

Thông thường thì để xem Youtube không quảng cáo thì 90% người dùng sẽ phải mua dịch vụ trả phí YouTube Premium. Tuy nhiên thì vẫn có một số cách giúp người dùng loại bỏ quảng cáo nhưng không cần tốn phí. Bao gồm là:

Thêm dấu vào link URL

Một trong những cách xem youtube không quảng cáo hiệu quả đó là thêm dấu ‘.’ vào URL. Bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào một video YouTube mà bạn muốn xem.
  • Bước 2: Thêm dấu ‘.’ vào sau chữ “com” trong URL (ví dụ: youtube.com trở thành youtube.com.). Với thủ thuật này, bạn có thể thưởng thức YouTube mà không bị quảng cáo làm phiền.

Cách xem Youtube không bị quảng cáo trên máy tính này chỉ là giải pháp tạm thời. Chủ yếu là do dựa vào lỗ hổng hiện tại của YouTube. Vì vậy có thể trong tương lai cách này sẽ không còn hiệu quả.

Thêm dấu vào link URL

Xem thêm: Review 8 Top Shop Đồ Thể Thao Đẹp, Chất Lượng Và Giá Tốt Tại Việt Nam

Dùng Adblock Browser

Adblock Browser là cách xem youtube không quảng cáo trên các dòng điện thoại Android. Qua đó giúp người dùng trải nghiệm YouTube mà không bị làm phiền bởi quảng cáo. Dưới đây là hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng này:

  • Bước 1: Tải ứng dụng Adblock Browser từ cửa hàng ứng dụng. Sau đó mở ứng dụng và làm theo các hướng dẫn để thiết lập.
  • Bước 2: Sau khi hoàn tất quá trình thiết lập, hãy nhấn vào trình duyệt YouTube để truy cập nội dung. Ở phía trên trình duyệt, bạn sẽ thấy biểu tượng thông báo. Nhấn vào biểu tượng này để xác nhận rằng trình chặn quảng cáo đã được bật.

Dùng Adblock Browser

Thêm tiện ích Adblock Plus

Thêm một cách xem youtube không có quảng cáo trên điện thoại Adblock Plus. Đây là một tiện ích mở rộng giúp chặn quảng cáo hiệu quả trên trình duyệt Chrome. Sau đây là 3 bước để tải Adblock Plus:

  • Truy cập vào Cửa hàng Chrome và tìm kiếm tiện ích Adblock Plus. Nhấn Thêm vào Chrome để tiến hành quá trình cài đặt.
  • Khi có thông báo xác nhận, nhấn vào “Add extension” để hoàn tất cài đặt.
  • Nhấp vào trang web YouTube, bạn sẽ thấy ký hiệu trình chặn quảng cáo hoạt động ở góc phải.

Thêm tiện ích Adblock Plus

Với Adblock Plus, bạn có thể thưởng thức các video trên YouTube mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo. Từ đó mang lại trải nghiệm xem video thoải mái hơn.

Xem thêm: Coil Vape Là Gì? Các Loại Coil Phổ Biến Và Hướng Dẫn Thay Coil Vape Chuẩn

Sử dụng Adblock for Youtube

Thêm một cách xem youtube không quảng cáo miễn phí mà bạn nên trải nghiệm thử đó là Adblock for YouTube. Để có thể cài đặt được ứng dụng này , bạn có thể tham khảo các bước sau:

  • Tìm kiếm tiện ích Adblock for YouTube trên Chrome. Nhấn vào nút “Thêm vào Chrome” để bắt đầu quá trình cài đặt.
  • Khi có thông báo xác nhận, nhấn vào “Add extension” để hoàn tất cài đặt. Truy cập vào trang web YouTube,và bắt đầu xem video mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo.

Sử dụng Adblock for Youtube

Chi trả thêm cho gói YouTube Premium

Đây được xem là cách xem youtube không quảng cáo  được nhiều người lựa chọn nhất. Với gói dịch vụ này, bạn sẽ được đắm chìm trong những bộ phim và video thú vị mà không bị quảng cáo làm phiền.

Chi trả thêm cho gói YouTube Premium

Ngoài ra, YouTube Premium cho phép bạn tải về những video yêu thích để xem offline khi không có kết nối mạng. Đặc biệt, bạn còn có thể phát nhạc trực tuyến mà không bị quảng cáo trên ứng dụng YouTube Music. Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm gói YouTube Premium miễn phí trong 1 tháng. Sau đó nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng thì có thể mua các gói tháng phù hợp với ngân sách của bạn.

Tải về ứng dụng Brave

Brave là một ứng dụng hướng dẫn cách xem youtube không quảng cáo. Thêm vào đó thì bạn còn nghe nhạc từ YouTube ngay cả khi tắt màn hình. Chỉ với 4 bước đơn giản dưới đây thì chắc chắn bạn đã cài đặt để sử dụng Brave trên các thiết bị:

  • Nhấp vào cửa hàng ứng dụng trên thiết bị của bạn (App Store cho iOS hoặc Google Play cho Android). Tìm kiếm “Brave” và chọn tải ứng dụng về.
  • Sau khi tải xong, mở ứng dụng Brave và đọc các điều khoản và nhấn nút đồng ý.
  • Bằng trình duyệt Brave, bạn bắt đầu mở youtube. Từ lúc này, bạn sẽ thấy trải nghiệm xem video của mình trở nên mượt mà hơn sau khi các quảng cáo đã được chặn.
  • Thêm vào đó thì bạn còn có để nghe nhạc trên Youtube Music mà không có bất kỳ sự can thiệp nào từ quảng cáo.

Tải về ứng dụng Brave

Xem thêm: Tổng Hợp Các Phần Mềm Nhập Hàng Trung Quốc Của Các Đơn Vị Uy Tín Nhất Hiện Nay

Dùng ứng dụng Music Pro/ Pure Tuber

Tương tự như các ứng dụng miễn phí trên, ứng dụng Pure Tuber và Music Pro cũng cho phép bạn xem video YouTube mà không bị quảng cáo. Với 2 bước sau là bạn đã có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng Pure Tuber/ Music Pro cho iOS và Android:

Dùng ứng dụng Music Pro/ Pure Tuber

  • Truy cập vào cửa hàng ứng dụng trên thiết bị của bạn (App Store cho iOS hoặc Google Play cho Android). Tìm kiếm “Pure Tuber/ Music Pro ” và chọn tải ứng dụng về.
  • Sau khi tải xong, mở ứng dụng và làm theo các hướng dẫn để cài đặt đầy đủ. Sau đó thì bạn đã có thể để bắt đầu sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm tài khoản bản quyền chính hãng cho các phần mềm và dịch vụ trực tuyến, Ekeyms.net là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đơn vị chuyên cung cấp các tài khoản bản quyền chất lượng với giá cả hợp lý, từ các phần mềm văn phòng như Microsoft Office, các công cụ đồ họa như Adobe, đến các dịch vụ giải trí như Netflix, Youtube, Spotify.

Những cách xem Youtube không quảng cáo đã được Designterviews chia sẻ qua bài viết trên. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây giải trí trên nền tảng Youtube thật vui vẻ, thư giãn cùng gia đình và bạn bè. Đừng quên theo dõi chuyên trang để được cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác mỗi ngày.

Xem thêm: Cách Thiết Kế Website Spa Thẩm Mỹ Viện Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO